Hotline: 0982 22 07 38     82A Đường 49, KP.7, P.Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM     Email: legiaco.hcm@gmail.com / tamle382@gmail.com      

Bơ động vật là gì? Có mấy loại?

BƠ ĐỘNG VẬT LÀ GÌ?

Bơ động vật được chiết xuất từ mỡ và sữa của động vật như Bò, Dê, Cừu.Đất nước sản lượng lớn và có thương hiệu hàng đầu trên thế giới là NewzealandAustralia, biết đến với các thương hiệu như Anchor, Pilot, Peerless, President... Với hàm lượng chất béo cao, thường được sử dụng làm bánh, ăn trực tiếp.

CÓ MẤY LOẠI BƠ ĐỘNG VẬT?

Bơ động vật được chia làm hai loại: một loại có chứa mỡ và sữa và một loại là 100% từ sữa chủ yếu đều được chiết xuất từ thành phần sữa Bò.

* Bơ động vật có chứa mỡ và sữa: ở dòng sản phẩm này cũng chia làm hai loại, một loại bảo quản ở nhiệt độ thường và một loại bảo quản ở nhiệt độ âm. Tùy theo hàm lượng tỉ lệ sữa và mỡ sẽ cho ra giá thành và mùi hương khác nhau.

                                        

                           Bơ động vật ông già                                                                         Bơ lạt Peerless

Đối với ngành bánh ngọt bơ động vật bảo quản ở nhiệt độ thường sẽ làm cho các dòng bánh để tủ thông thường, còn đối với loại bơ bảo quản nhiệt độ thấp sẽ làm các dòng bánh Âu, bánh lạnh.

Các loại bơ phổ biến như: Bơ ông già “Golden Crown”, bơ Nauy “Edible Fat”, bơ Newzealand “Animal Fat”, bơ lạt Pilot, bơ lạt Peerless...

*Bơ động vật chứa 100% từ sữa: hay còn gọi là bơ lạt được bảo quản ở nhiệt độ âm với thành phần nguyên chất từ sữa chủ yếu là sữa bò. Được dùng nhiều trong các dòng bánh Âu và có thể phết lên bánh mì để dùng.

Các loại bơ phổ biến như: Bơ lạt Anchor, bơ lạt President....

                                              

 

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI
© Copyright 2024- NGUYÊN LIỆU LÊ GIA
Nguyên liệu lê gia - nguyen lieu le gia
Hỗ trợ trực tuyến
Triệu Tín - Thiết kế Website