Hotline: 0982 22 07 38     82A Đường 49, KP.7, P.Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM     Email: legiaco.hcm@gmail.com / tamle382@gmail.com      

Cách làm bánh mì Sandwich cuộn xúc xích cho bữa sáng ngon miệng

Buổi sáng bạn thường khá bận rộn và không có nhiều thời gian để chuẩn bị những món ăn sáng cầu kì. Vậy hãy tham khảo ngay cách làm bánh mì cuộn xúc xích dưới đây của chúng tôi nhé

Buổi sáng bạn thường khá bận rộn và không có nhiều thời gian để chuẩn bị những món ăn sáng cầu kì. Vậy hãy tham khảo ngay cách làm bánh mì cuộn xúc xích dưới đây của chúng tôi nhé. Không cần mất quá nhiều thời gian và không quá cầu kì, bạn vẫn sẽ chuẩn bị được cho gia đình một bữa sáng ngon miệng, đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng. Bánh mì sandwich cuộn xúc xích sẽ cung cấp năng lượng cho cả nhà mình tràn đầy hứng khởi bắt đầu một ngày mới!

Nguyên liệu:

4 lát bánh mì sandwich
4 cái xúc xích
4 lát phô mai
1 quả trứng gà
100gr bột chiên xù
2 thìa canh dầu ăn

Cách làm bánh mì sandwich cuộn xúc xích

Bước 1 : Dùng gậy cán bột để cán mỏng bánh mì sandwich, sau đó cắt bỏ phần viền vàng bên ngoài của miếng bánh mì.


Bước 2 : Đặt một lát phô mai lên trên bánh mì, tiếp đó đặt một thanh xúc xích lên và cuộn tròn lại. Bạn nhớ cuộn thật chặt tay nhé.


Bước 3 : Tách lấy lòng đỏ trứng gà, đánh tan phần lòng đỏ lên, sau đó nhúng chiếc bánh mì cuộn xúc xích qua rồi lăn tiếp qua một lớp bột chiên xù.


Bước 4 : Đặt chảo lên bếp, cho thêm 2 thìa canh dầu ăn vào và rán bánh mì cuộn xúc xích cho đến khi vàng rộm là được. Vớt bánh mì cuộn xúc xích ra đĩa, có thể dùng giấy thấm bớt dầu thừa là xong.


Bạn thái bánh mì cuộn xúc xích thành từng miếng vừa ăn và rưới thêm chút tương ớt, mayonnaise ăn sẽ càng ngon hơn đấy.


Những miếng bánh mì cuộn xúc xích ngon, lớp phô mai béo ngậy và và lớp bột chiên xù bên ngoài giòn giòn đảm bảo sẽ khiến nhà mình yêu thích đấy. Chúc các bạn sẽ có một bữa sáng thật ngon miệng với cách làm bánh mì cuộn xúc xích nhé.

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI
© Copyright 2024- NGUYÊN LIỆU LÊ GIA
Nguyên liệu lê gia - nguyen lieu le gia
Hỗ trợ trực tuyến
Triệu Tín - Thiết kế Website